Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 1/10
Duy Hồng • 17:55 ngày 01/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Rạng sáng mai (2/10), Champions League trở lại
    Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League sẽ trở lại vào đêm nay và rạng sáng mai (2/10) với những trận đấu đáng chú ý như Dortmund - Marseille, Celtic - Barca, Ajax - Milan... và trận đấu đáng chú ý là cuộc thư hùng giữa Arsenal - Napoli trên sân Emirates.

    2. Moyes được cấp 50 triệu bảng “đi chợ” mùa Đông
    HLV David Moyes sẽ được ban lãnh đạo M.U duyệt chi ngân sách khoảng 50 triệu bảng để mua được những mục tiêu như Eliaquim Mangala (Porto) hay Ander Herrera (Atheltic Bilbao) trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

    3. Những "sao bự" đang là "cái gai" trong mắt CĐV Real
    Ở Real hiện tại, có 4 cầu thủ đang có phong độ không tốt là Arbeloa, Samir Khedira, Fabio Coentrao và Karim Benzema, và họ là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ đội bóng Hoàng gia. Các Madridistas đang tỏ ra căng thẳng với thành tích nghèo nàn của đội bóng thời gian qua, đặc biệt là những ngôi sao bị liệt vào “danh sách đen” kể trên. HLV Ancelotti đã buộc phải có những hành động bảo vệ cầu thủ đồng thời xoa dịu căng thẳng từ những cái đầu nóng trên khán đài, mặc dù vậy chính bản thân ông cũng đã bắt đầu phải nghe không ít tiếng la ó.


    4 cầu thủ bị fan Real "khoanh đỏ"

    4. Jose Mourinho nổi khùng ở họp báo
    “Người đặc biệt” Jose Mourinho vừa tự biến mình thành “Người nổi khùng” trước báo giới trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa Steaua Bucharest và Chelsea tại vòng bảng Champions League. Nguyên cớ khiến Mourinho bỏ ra ngoài phòng họp báo vì cảm thấy bực tức trước những câu hỏi đưa ra liên tục về sự vắng mặt của Kevin De Bruyne, tiền vệ vừa bị đày xuống tập với đội trẻ.

    5.
    David Beckham sắp hoàn tất thương vụ sở hữu CLB tại MLS
    Ngày hôm qua, tiền vệ David Beckham đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng về việc sở hữu cổ phần của một đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Dự kiến, các cuộc chuyển giao sẽ nhanh chóng được thực hiện trong thời gian tới. Beckham hy vọng sẽ công bố điều này trước lễ Giáng sinh. Ngoài cựu tiền vệ người Anh, nhiều khả năng tỷ phý người Bolivia, Marcelo Claure có thể trở thành đồng sở hữu với Beckham.

    6. Lukaku lập cú đúp, Everton vào top 4
    Đội bóng vùng Merseyside đã giành chiến thắng 3-2 trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 6 Premier League ngay tại Goodison Park đêm qua, nhờ đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Cú đúp của Lukaku và 1 bàn của tiền vệ trẻ đang lên Ross Barkley giúp chủ nhà dẫn tới 3-0 sau khi kết thúc hiệp 1, khiến hai bàn thắng của Cabaye và Remy trong hiệp hai chỉ còn mang ý nghĩa danh dự. Với 3 điểm giành được, Everton tiếp tục là đội bóng duy nhất tại Premier League vẫn bất bại sau 6 vòng đấu.


    Romeu Lukaku

    7. Benitez yêu tất cả các CLB mình từng dẫn dắt, trừ Chelsea
    Theo cách nói của HLV Rafa Benitez trong ngày trở lại Anh, Chelsea không để lại cho ông kỉ niệm tốt đẹp khi nhớ về những đội bóng từng dẫn dắt trong sự nghiệp. Dù vậy, Benitez đã nhanh chóng quên đi cảm giác bị hắt hủi ở Chelsea sau khi đến với Napoli. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha, đội bóng vùng Naples đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải năm nay khi chưa để thua một trận nào kể từ đầu mùa và chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A.

    8. O'Shea thừa nhận có đảo chính tại Sunderland
    HLV Paolo Di Canio đã bị BLĐ Sunderland sa thải chỉ 24h sau thất bại trước West Brom ở vòng đấu thứ 5 cách đây hai tuần. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Đích thân trung vệ đội trưởng John O'Shea của Sunderland đã lên tiếng thừa nhận một vài cầu thủ đã đứng lên "đảo chính" yêu cầu BLĐ "Mèo đen" phải sa thải chiến lược gia người Italia sau chuỗi phong độ nghèo nàn của đội bóng kể từ đầu mùa giải.

    9. Thắng Malaysia 4-2, ĐT futsal nữ Việt Nam tái ngộ Thái Lan ở chung kết
    Đánh bại Malaysia với tỷ số 4-2 trong lượt trận cuối cùng, ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ chơi trận chung kết giải futsal Đông Nam Á với ĐT futsal nữ Thái Lan. Trận chung kết giải futsal Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 3/10.

    10. Hôm nay, U19 Việt Nam lên đường dự vòng loại giải U19 châu Á 2014
    15h15 chiều nay, ĐT U19 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh sang Kuala Lumpur (Malaysia) để tham dự vòng loại U19 châu Á 2014.  U19 Việt Nam ở bảng F cùng với Australia, Đài Loan (TQ) và Hong Kong (TQ). Các đội tại mỗi bảng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Đội xếp thứ nhất tại các bảng sẽ giành quyền vào thi đấu tại VCK. 7 suất vé còn lại thì có 1 suất thuộc về chủ nhà Myanmar, 6 suất thuộc về đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại 9 bảng của vòng loại.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội