Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 15/10
BONGDAPLUS.VN • 17:59 ngày 15/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    Sir Alex đã nhận được giải thưởng Tự Do Danh Dự của hội đồng Borough, hạt Trafford, cùng với đó là vinh dự tên của ông được đặt tên cho một con đường đẫn đến sân Old Trafford. Con đường này đã chính thức được sử dụng sau khi kết thúc buổi lễ chiều thứ Hai vừa qua.

    HLV Roy Hodgson của ĐT Anh không khỏi lo lắng bởi chấn thương của "cánh chim lạ" Andros Townsend trước trận đấu quan trọng với Ba Lan tại vòng loại World Cup 2014. Tiền vệ Andros Townsend đã dính chấn thương nhẹ sau pha va chạm với một cầu thủ Montenegro ở lượt đấu cuối tuần trước. Ngoài chấn thương của Townsend, trung vệ Phil Jagielka cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe sau tình huống chấn thương trong buổi tập mới đây.

    Andros Townsend

    Tin vui cho Barcelona khi siêu sao Lionel Messi sẽ trở lại thi đấu sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương cơ đùi vào tháng trước. Rất có thể, HLV Martino sẽ không vội sử dụng M10 trong chuyến làm khách trước Osasuna, bởi ông muốn để Messi có được thể lực sung mãn nhất trước hai cuộc thư hùng với AC Milan tại vòng bảng Champions League (ngày 23/10) và trận "Siêu kinh điển" với Real Madrid tại La Liga (ngày 26/10).

    4. Bundesliga công bố hợp đồng truyền hình lớn nhất từ trước đến nay
    BTC Bundesliga (DFL) xác nhận đã đạt được thỏa thuận với hãng 21 Century Fox để bán bản quyền truyền hình của Bundesliga và Bundesliga 2 đến hơn 80 thị trường trên toàn thế giới, kể cả các nước ở Châu Mỹ La Tinh, một số nước ở châu Á và châu Âu. Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng giá trị của bản hợp đồng này được cho là vào khoảng từ 100 đến 150 triệu euro.

    Theo những thông tin từ bộ phận y tế của Real, tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có thể bình phục chấn thương trước trận gặp Barca vào ngày 26/10 tới. Theo bác sĩ trưởng của Real là Carlos Diez thì vấn đề mà Bale gặp phải không nghiêm trọng như người ta tưởng. Thậm chí, Diez còn hi vọng Bale có thể thi đấu trong 2 trận gặp Malaga (19/10) và Juventus (24/10) tới đây trước khi tham dự trận “Siêu kinh điển”.

    Gareth Bale

    Ra sân trong trận gặp Ba Lan tối nay, Gerrard sẽ có trận đấu thứ 107 trong màu áo Tam Sư, qua đó vươn lên chiếm vị trí thứ 4 trong danh sách những tuyển thủ Anh khoác áo ĐTQG nhiều nhất, vượt qua thành tích 106 trận của Sir Bobby Charlton. Mặc dù vậy, với đội trưởng ĐT Anh, điều đó không quan trọng bằng việc giành vé dự VCK World Cup năm tới.

    7. Thomas Vermaelen cân nhắc rời Arsenal
    Trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal vừa bóng gió việc chia tay đội chủ sân Emirates nếu như không được HLV Arsene Wenger xếp thi đấu chính thức trong thời gian tới.

    8. Vị trí của Casillas ở TBN không còn được bảo đảm
    Trả lời phỏng vấn báo chí trước trận gặp Georgia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, HLV Vicente del Bosque cho rằng vị trí thủ môn là sự cạnh tranh sòng phẳng giữa Iker Casillas, Victor Valdes và Pepe Reina.


    Iker Casillas

    Phát biểu với tạp chí bóng đá Kicker, tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid tuyên bố anh cảm thấy mình chỉ là một con vật thí nghiệm ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Theo tiền vệ có lối chơi đậm chất thể lực của đội bóng áo trắng, Real Madrid hiện nay chưa đạt phong độ tốt nhất và chưa hiểu hết các bài giảng của tân HLV Carlo Ancelotti.

    10. Carlton Cole ký hợp đồng 3 tháng với West Ham
    Mới đây, tiền đạo Carlton Cole đã tái gia nhập West Ham thông qua bản hợp đồng có thời hạn 3 tháng. Trong lần trở lại này, Cole sẽ mặc chiếc áo số 24 thay vì số 9 như trước.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội