Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 10/10
BONGDAPLUS.VN • 17:00 ngày 10/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    Cơn bão chấn thương đang hoành hành dữ dội tại các ĐTQG ngay trước thềm 2 loạt trận cuối vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Trong đó, Bồ Đào Nha mất Helder Postiga và Fabio Coentrao vì bị treo giò, trong khi Bruno Alves, Joao Pereira, Miguel Lopes và Raul Meireles dính chấn thương. ĐT Anh mất Ashley Cole cũng bởi chấn thương. Pháp mất thủ môn Mickael Landreau và trung vệ Laurent Koscielny. Tương tự, ĐT Thụy Sỹ mới đây cũng phải chia tay với hậu vệ Stephan Lichtsteiner. Tại ĐT Bỉ, khả năng góp mặt của các hảo thủ Christian Benteke, Marouane Fellaini và Mousa Dembele ở trận cầu quan trọng với Croatia sắp tới vẫn bỏ ngỏ.

    Một Azzurri lạ lẫm có thể sẽ xuất hiện trong trận đấu vào đêm mai tại Copenhagen, khi lần đầu tiên HLV Cesare Prandelli sử dụng sơ đồ 3 tiền đạo, phương án chiến thuật mà ông đã ấp ủ từ lâu. Theo đó, bộ ba Candreva, Balotelli và Giuseppe Rossi nhiều khả năng là “mũi đinh ba” dẫn đầu hàng công trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách trước Đan Mạch.

    Balotelli và Prandelli

    Theo tiết lộ của Chủ tịch Sandro Rosell, trước khi nhận lời chuyển đến sân Nou Camp, tiền đạo Neymar đã từ chối hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, Man City, Real cũng như Bayern Munich. Tính đến thời điểm hiện tại, Neymar đã có được 6 đường kiến tạo, 3 bàn thắng sau 11 trận ra sân trên tất cả các mặt trận cho Blaugrana.

    4. Man City, PSG muốn có Sergio Ramos
    Real Madrid đang phải đối mặt với cuộc chiến giữ chân Sergio Ramos sau khi Man City và PSG tuyên bố muốn có hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng tới. Hợp đồng hiện tại của Ramos với Real sẽ kết thúc vào năm 2017, nhưng Ramos được cho rằng muốn nhận mức lương cao hơn so với con số 5,5 triệu euro/mùa ở Real. Trong khi đó, Man City sẵn sàng trả cho Ramos mức lương 7,9 triệu euro/năm còn PSG là 9 triệu euro/năm.

    Theo truyền thông Tây Ban Nha, bản hợp đồng và các điều khoản đã được thảo sẵn và sẽ gửi tới HLV Del Bosque ngay sau khi Tây Ban Nha giành quyền tham dự World Cup 2014. La Roja đang cần 4 điểm trong 2 trận cuối cùng gặp Belarus và Georgia sắp tới để đạt được mục tiêu trên.

    Del Bosque

    Báo chí Italia đồn đoán, nhiều khả năng Juventus sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ Nemanja Vidic trong mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng của Vidic với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nên nhiều khả năng "Lão phu nhân" sẽ “nằm im thở khẽ” để có được ngôi sao chất lượng mà không tốn một xu. Về phần mình, HLV David Moyes tuyên bố muốn BLĐ M.U gia hạn với Vidic và nếu đạt được thỏa thuận có lợi, cầu thủ người Serbia sẽ cân nhắc.

    Vào ngày 26/10 tới, Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng ở La Liga với đại kình địch Barcelona. Đây là thời điểm mà nhiều khả năng tân HLV Carlo Ancelotti có thể sử dụng 2 quân bài quan trọng là Xabi Alonso và Gareth Bale. Hiện tại, Gareth Bale và Xabi Alonso đã bắt đầu trở lại tập nhẹ và cơ hội để họ tái xuất trong trận El Clasico sẽ diễn ra trong 2 tuần tới là khá sáng sủa.

    Trong cuốn tự truyện mới xuất bản của mình, HLV Harry Redknapp đã bày tỏ niềm ngưỡng mộ với Gareth Bale, học trò cũ của ông. Tuy nhiên, chiến lược gia của QPR cũng tỏ ra lo ngại về khả năng thích ứng của tiền vệ người xứ Wales với Real Madrid. Redknapp cho rằng, để Bale có thể hòa nhập với đội bóng Hoàng gia, điều quan trọng nhất là phải “thoát ra khỏi cái bóng của Cristiano Ronaldo”. 

    Với Redknapp, Bale chẳng hề thua kém CR7

    9. Con trai là bản hợp đồng đầu tiên của Poyet ở Sunderland
    Sau khi được bổ nhiệm làm HLV của Sunderland, nhiệm vụ đầu tiên của HLV Gus Poyet là ký hợp đồng với đứa con trai 18 tuổi Diego Poyet. Anh đang là cầu thủ triển vọng của Charlton và được so sánh với cựu thủ quân Cesc Fabregas của Arsenal. Diego từng nằm trong tầm ngắm của Arsenal, M.U. Sunderland dự tính chi 2 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

    Trước đội tuyển Qatar được đánh giá cao hơn và thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam đã tạo nên bất ngờ lớn khi có cuộc lội ngược dòng, giành chiến thắng ngoạn mục. Trọng Hoàng trở thành người hùng của trận đấu bằng cú đúp lập được trong 10 phút (21' và 30'). Trước đó, chủ nhà Qatar có bàn thắng ở phút 15 do công của Almed.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội