Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 4/10
BONGDAPLUS.VN • 18:15 ngày 04/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Công Phượng lập hat-trick, U19 Việt Nam đè bẹp U19 Đài Loan (TQ)
    Tấn công bóng ngắn, tấn công bóng dài, tấn công trung lộ và phối hợp kỹ thuật một chạm cực nhuyễn, đội U19 Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội để giành chiến thắng 6-1 trước U19 Đài Loan. Tất cả những con số thống kê đều nghiêng hẳn về đội bóng của chúng ta một cách ấn tượng, ngoại trừ bàn thua từ sự mất tập trung của hàng thủ lúc cuối trận.

    2. Europa League: Anh và Tây Ban Nha đại thắng
    Ở loạt trận thuộc khuôn khổ vòng loại Europa League vừa kết thúc rạng sáng nay, những đội bóng danh tiếng như Tottenham, Valencia, Sevilla đều giành chiến thắng trước các đối thủ lần lượt là Anzhi (2-0), Kuban (2-0) và Freiburg (2-0). Swansea, Wigan cũng góp sức vào một ngày thi đấu ấn tượng của bóng đá Anh.    

    3. Rooney xuất sắc nhất tháng 9
    Wayne Rooney vừa được các cổ động viên Man United bầu chọn là cầu thủ hay nhất đội bóng tháng 9. Rooney đã ghi bàn vào lưới Crystal Palace và Leverkusen tại Champions League trong 4 tuần của tháng 9 và là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Man United cán mốc 200 bàn thắng.

    4. Arsenal mất Sagna 2 tuần vì chấn thương gân khoeo



    Tin xấu cho HLV Arsene Wenger của Arsenal khi hậu vệ Bacary Sagna sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương gân khoeo. Thông tin này được phía Arsenal xác nhận vào hôm qua (3/10), sau khi hậu vệ người Pháp trải qua cuộc kiểm tra kĩ càng các bác sỹ.

    5. M.U: Kagawa đi, Subotic tới?
    Nhiều khả năng tiền vệ người Nhật sẽ trở lại CLB cũ Borussia Dortmund, trong khi ở chiều ngược lại, Neven Subotic có thể gia nhập nhà đương kim vô địch Premier League. Shinji Kagawa đang đóng góp rất hạn chế vào lối chơi chung của M.U mùa này, và trước đó anh cũng được liên hệ trở lại CLB cũ ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Báo chí Anh tiết lộ rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ tìm đường rời đội chủ sân Old Trafford ngay tháng 1 tới.

    6. Liverpool ra giá 55 triệu bảng cho Suarez
    Một số nguồn tin ở Anh cho biết, Liverpool sẽ đòi mức giá 55 triệu bảng nếu như Real Madrid hỏi mua Luis Suarez trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Hồi mùa Hè vừa qua, tiền đạo người Uruguay từng tuyên bố muốn đến đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu.

    7. Diego Costa quyết định về dưới trướng Del Bosque



    Sau rất nhiều đắn đo và suy nghĩ, chân sút Diego Costa đã quyết định quay lưng với ĐT Brazil để chọn khoác áo ĐT Tây Ban Nha của HLV Vicente del Bosque. Diego Costa chuyển đến chơi cho Rojiblancos từ năm 2007. Hiện, cầu thủ sinh năm 1988 đã được cấp quốc tịch Tây Ban Nha sau khi đã có 6 năm sinh sống tại đây. Costa từng khoác áo ĐT Brazil 2 lần, song đó đều là những trận đấu giao hữu (không được tính hạng A của FIFA), vì thế vẫn có thể được khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

    8. Neymar chấp nhận ngồi dự bị ở Barca
    Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Neymar cho biết anh luôn vui vẻ tuân thủ chính sách xoay vòng cầu thủ của HLV Gerardo Martino tại Barca. Theo ngôi sao trẻ người Brazil, chiến thắng cuối cùng của đội bóng mới là điều quan trọng nhất, chứ không phải việc anh có thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát.

    9. Nhận án phạt bổ sung, HLV Klopp làm "khán giả" trận gặp Arsenal



    Mới đây, UEFA đã quyết định bổ sung án phạt đối với HLV Juergen Klopp của Dortmund thêm 1 trận. Như vậy, ở trận gặp Arsenal vào ngày 22/10 tới, Klopp vẫn sẽ phải theo dõi trận đấu trên khán đài.

    10. ĐT Việt Nam: Cuộc đua vị trí vẫn rộng mở
    Sau 1 tuần tập luyện, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã giúp ĐT Việt Nam “tái khởi động” lối chơi phối hợp nhỏ quen thuộc. ĐT Việt Nam tăng tốc trên hành trình chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới, nhưng hiện tại, vẫn chưa có bộ khung cụ thể...

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội