Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 5/10
BONGDAPLUS.VN • 17:09 ngày 05/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    Huyền thoại và cũng là cựu HLV Kenny Dalglish đã quay lại Liverpool để nhận vị trí giám đốc, nhưng không nằm trong bộ máy điều hành của đội bóng. Với nhiệm vụ mới này, Dalglish sẽ đưa ra những lời tư vấn để giúp HLV Brendan Rodgers quản lí đội bóng hiệu quả hơn.

    Nhạc trưởng Franck Ribery của Bayern Munich tin rằng anh đã thi đấu nỗ lực hơn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, hai đối thủ trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2013. Tuyển thủ người Pháp đóng vai trò quan trọng trong chiến tích ăn ba lịch sử của "Hùm xám" ở mùa trước, giành Siêu Cúp châu Âu 2013 và đang thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải này tại giải quốc nội cũng như vòng bảng Champions League.

    Franck Ribery

    HLV Vicente Del Bosque đã gọi trở lại Juan Mata vào danh sách đội tuyển Tây Ban Nha cho các trận vòng loại World Cup 2014 gặp Belarus và Georgia. Hiện ĐT Tây Ban Nha đang đứng đầu bảng I vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, bằng điểm với ĐT Pháp nhưng hơn về hệ số phụ và đá ít hơn Les Bleus một trận.

    Bộ đôi của Bayern, Schweinsteiger và Mario Goetze đã được HLV Joachim Loew triệu tập chuẩn bị cho 2 trận cuối cùng của đội tuyển Đức trước CH Ireland và Thụy Điển tại vòng loại World Cup 2014. Một chiến thắng trước CH Ireland vào ngày 11/10 sẽ đảm bảo cho thầy trò Joachim Loew một vé tới Brazil tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh vào năm sau.

    Dù không còn đảm đương công việc huấn luyện song Sir Alex vẫn chưa nghỉ hưu theo đúng nghĩa đen. Theo Daily Mail, “Ông già gân” vẫn sẵn sàng nhận lời thuyết trình cũng như xuất hiện ở các sự kiện diễn ra khắp nơi trên thế giới. Để giành được quyền khai thác hình ảnh của Sir Alex, các đơn vị sẽ phải chuyển vào tài khoản của nhà cầm quân người Scotland khoản tiền lên tới 100.000 bảng/ngày.

    Ferguson rất chăm chỉ "kiếm tiền"

    Theo lời HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid và LĐBĐ xứ Wales đã thống nhất việc cho phép Gareth Bale ở lại TBN thay vì bị triệu tập lên tuyển. Chiến lược gia người Italia cũng cho biết tân binh đắt giá nhất thế giới của đội bóng Hoàng gia có thể kịp trở lại vào ngày 19/10 gặp Malaga.

    Tính đến thời điểm này, Bundesliga đang là giải đấu hấp dẫn nhất tại châu Âu, thể hiện qua số bàn thắng vượt trội sau các vòng đấu. Bundesliga 2013/14 đã diễn ra tổng cộng 63 trận đấu, trong đó có 212 bàn thắng được ghi. Như vậy, giải đấu hàng đầu nước Đức đang có nhiều hơn La Liga 17 bàn thắng. So với giải đấu vẫn được xem là hấp dẫn nhất hành tinh – Premier League, Bundesliga tỏ ra áp đảo hoàn toàn: 212 bàn so với 136 bàn. Đáng chú ý, giải Ngoại hạng Anh hiện chỉ thi đấu ít hơn Bundesliga 1 vòng đấu. 

    Bất chấp việc Manchester United đang thi đấu chệch choạc ở mùa giải năm nay, tân HLV David Moyes vẫn không có ý định đưa về Old Trafford nhiều ngôi sao vào tháng Giêng tới. Đa số người hâm mộ M.U rất muốn BLĐ sẽ chi tiêu mạnh tay khi TTCN mùa Đông mở cửa để cải thiện tình hình hiện nay. Tuy nhiên, đây lại không phải là kết hoạch mà HLV David Moyes đang nhắm đến.

    David Moyes

    9. Không thua Leverkusen, Bayern sẽ xác lập kỉ lục mới tại Bundesliga
    Chỉ cần không thua Leverkusen tại BayArena tối nay, Bayern sẽ hoàn tất một kỉ lục mới. Họ đã không thua kể từ trận đấu với chính Leverkusen gần 1 năm trước, kéo dài 33 trận. Chỉ cần thêm 1 trận bất bại nữa, “Hùm xám Bavaria” sẽ có trọn vẹn 1 mùa giải không để thua tại Bundesliga, và thậm chí hy vọng vượt qua kỉ lục bất bại 36 trận của Hamburg trước đó.

    Chiều 4/10, Chủ tịch VFF - Nguyễn Trọng Hỷ đã tới thăm, động viên ĐT Việt Nam và dự khán buổi tập của đội tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Mỹ Đình, Hà Nội), trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu và vòng loại Asian Cup 2015. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ khởi hành sang Qatar vào lúc 17h00 chiều ngày 7/10 tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội