Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 21/9
Quang Hòa • 17:55 ngày 21/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Rooney "coi thường" trận derby thành Manchester
    Trước thềm trận đại chiến với Man City tối Chủ nhật, chân sút Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định trận derby nước Anh với Liverpool mới là trận đấu lớn nhất của M.U. Đây có thể coi là một lời tuyên chiến cũng như khiêu khích của cầu thủ mang áo số 10 với đối thủ của mình.

    2. Perez khẳng định không ghét bỏ Casillas
    Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa khẳng định trước giới truyền thông rằng ông không hề ghét bỏ thủ thành Iker Casillas. “Không hề có chuyện tôi thất vọng về Casillas. Tôi luôn trân trọng anh ấy. Mọi thành viên của đội bóng đều cảm thấy tự hào về Casillas, thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng. Tại Real, chúng tôi luôn phải đối diện với mọi tình huống, tốt cũng nhiều mà xấu cũng không ít. Nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng đối diện với những chuyện như vậy”, Perez nói.



    HLV David Moyes đã từ chối nói về lời thông tin đề nghị Rooney ký vào bản hợp đồng mới, và cho biết ưu tiên của ông là để tiền đạo này giữ phong độ trong trận derby Manchester. Rooney vừa mới cán mốc 200 bàn trong màu áo Man United sau khi lập cú đúp vào lưới Leverskusen hồi giữa tuần, góp công lớn vào chiến thắng 4-2 của đội bóng.

    Ngôi sao từng 3 lần đoạt Quả bóng vàng FIFA, Ronaldo Nazario, là nhân vật mới nhất góp tiếng nói vào chủ đề tranh luận Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, ai là người giỏi hơn. "Messi có vẻ toàn diện hơn, trong mắt tôi, hoặc ít nhất là đóng vai trò quyết định hơn. Ở những khoảnh khắc quan trọng, cậu ấy xuất hiện và ghi bàn”, Ro "béo" chia sẻ.

    5. Derby Manchester chưa "hiểm ác" bằng những gì Pellegrini từng trải qua
    Nhà cầm quân người Chile, Manuel Pellegrini của Man City tỏ ra bình thản chờ đón trận derby Manchester tại sân Etihad, bởi ông đã từng trải qua không ít những trận derby mang đậm tính thù địch tại Argentina trong quá khứ.



    Tiền đạo thủ quân Francesco Totti đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cho phép anh kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Roma. Như vậy, Totti sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stadio Olimpico đến năm 2016. Hợp đồng trước đó của tiền đạo 36 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, Totti chấp nhận giảm 30% lương, theo đó sẽ nhận 3,5 triệu euro/mùa.

    7. Boateng: Trên sân chẳng có tình cốt nhục
    Tiền vệ Kevin Prince-Boateng khẳng định anh sẽ gạt bỏ tính cảm cá nhân để quyết tâm đem về chiến thắng cho Schalke trong trận đấu tối nay với Bayern Munich của người em Jerome Boateng.

    8. Người Barca khẳng định CLB chưa bao giờ thay đổi phong cách



    Trong cuộc họp báo trước trận gặp Rayo Vallecano, trợ lý HLV Jorge Pautasso của “Tata” Martino khẳng định ông bầu người Argentina sẽ không “phản bội lại phong cách” của đội bóng. HLV "Tata" Martino hiện đang ở Argentina chịu tang cha và Pautasso đã thay mặt tham dự cuộc họp báo. Pautasso cũng cho biết Martino sẽ quay trở lại Tây Ban Nha và chỉ đạo đội bóng trong trận gặp Vallecano.

    9. VTV6 sẽ tường thuật trực tiếp chung kết giải U19 ĐNÁ 2013
    Trận chung kết giải VĐ U19 ĐNÁ 2013 giữa U19 Indonesia và U19 Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 19h30 tối ngày 22/9.

    10. Bầu Đức sang Indonesia "tiếp lửa" cho U19 Việt Nam
    Không muốn bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến U19 Việt Nam mà phần lớn là cầu thủ đến từ Học viện bóng đá HA.GL-Arsenal JMG thi đấu trận chung kết U19 ĐNÁ với Indonesia, bầu Đức sẽ sang xứ Vạn đảo để cổ vũ, tiếp lửa cho các cầu thủ của Việt Nam. Suốt hành trình vừa qua, bầu Đức rất vui vì những "gà chiến" trưởng thành từ lò đào tạo HA.GL - Arsenal JMG đã thi đấu tốt, chinh phục trái tim NHM. Chính vì thế, ông bầu tâm huyết này đã quyết định sang Indonesia để cổ vũ cho U19 Việt Nam.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội