Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 20/9
BONGDAPLUS.VN • 17:01 ngày 20/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Vòng bảng Europa League: Tottenham thắng lớn, Valencia, PSV thua đau
    Loạt trận Europa League kết thúc lúc rạng sáng nay đã chứng kiến khá nhiều kết quả bất ngờ. Vốn dạn dày kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, PSV vẫn bị đối thủ không mấy tên tuổi Ludogorets Razgrad đánh bại với tỉ số 2-0. Valencia cũng để thua Swansea 3 bàn không gỡ ngay tại sân nhà Mestalla. Trong khi đó, đoàn quân vừa được tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ Tottenham đã có chiến thắng 3-0 trước Tromso. Sevilla và Lazio lần lượt đánh bại Estoril (2-1) và Legia Warsaw (1-0). Lyon và Real Betis hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu. Trong tất cả 24 cặp đấu rạng sáng nay, chỉ có 4 trận kết thúc với tỉ số hòa, và đều không có bàn thắng nào được ghi.

    2. Đội phó Man City sợ "vía" David Moyes



    Hậu vệ cánh phải của Man City là Zabaleta tỏ ra lo ngại về tài cầm quân của HLV David Moyes trước thềm trận derby Manchester diễn ra vào ngày Chủ Nhật tới. Cụ thể, kể từ khi Sheikh Mansour trở thành ông chủ của Man xanh, họ đã chạm trán Everton của Moyes 10 trận, trong đó thua tới 7, hòa 1 và chỉ có 2 chiến thắng.

    3.  Sir Alex phủ nhận đã gây áp lực với các trọng tài
    Sir Alex vừa tham gia trả lời phỏng vấn tại M.U để đưa ra lời phủ nhận cáo buộc cho rằng ông từng gây sức ép đến các trọng tài khi còn dẫn dắt M.U. Trước đó, trọng tài Mark Halsey cho biết ông đã có mối quan hệ rất tốt với Sir Alex, và cả 2 thường xuyên nhắn tin trò chuyện với nhau. Điều này đã khiến nhiều người tin rằng cựu HLV của M.U muốn làm thân với giới cầm còi để giúp đội bóng của ông được hưởng những phán quyết có lợi trong thi đấu.

    4. Perez tiết lộ lý do Oezil ra đi

    Chủ tịch Florentino Perez tiết lộ, vì yếu tâm lý, không chịu được sức ép nên Mesut Oezil đã đề nghị được chia tay Real Madrid để chuyển sang Arsenal. Như vậy thông tin này hoàn toàn trái ngược với tin đồn Real muốn bán tiền vệ người Đức để lấy tiền bù vào thương vụ Gareth Bale. Oezil vẫn chưa đưa ra bình luận nào trước phát biểu đầy tiêu cực từ phía ông chủ cũ.

    5. Carles Puyol trở lại tập luyện cùng đội 1



    Thủ quân Barcelona đã chính thức trở lại luyện tập cùng đội 1 sau vài tháng dưỡng thương. Tuy nhiên, bộ phận y tế CLB vẫn đang theo dõi diễn biến của Puyol. Vẫn chưa rõ bao giờ Puyol có thể thi đấu trở lại.

    6. Chán kiếp dự bị, Alex Song muốn rời Barca
    Kể từ đầu mùa giải năm nay, Alex Song vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình ra sân của Barcelona. Điều đó làm cho cựu cầu thủ Arsenal cảm thấy mình không được coi trọng và đang tỏ ý muốn ra đi. Cựu ngôi sao Arsenal cần phải được ra sân nhiều hơn để có thể duy trì được phong độ cũng như đảm bảo không bị mất đi cảm giác bóng và quan trọng nhất là không bị mất xuất ở ĐT Cameroon.

    7. Người Tây Ban Nha "hả hê" với thất bại của Mourinho
    HLV Jose Mourinho nhận được rất ít sự thông cảm sau khởi đầu không như mong đợi ở Chelsea. Tuy còn bận ăn mừng chiến thắng hoành tráng 6-1 của Real trước Galatasaray, song các CĐV của đội bóng Hoàng gia vẫn không quên gửi đến “Người đặc biệt” những lời lẽ châm chọc. Các diễn đàn ở Tây Ban Nha xuất hiện nhan nhản những lời bình luận khó nghe về Mournho như “Đến khi nào thi Mou mới tống Petr Cech lên ghế dự bị?” hay “Mou chả là gì nếu thiếu Aitor Karanka".

    8. Inter sắp rơi vào tay tỷ phú Indonesia

    Chủ tịch Massimo Moratti của Inter khẳng định đã đạt được thỏa thuận bán phần lớn cổ phần Inter cho tỷ phú Indonesia. Tuy nhiên, đến giờ các thủ tục chưa được hoàn tất và Moratti hi vọng sẽ đạt "được một cái gì đó" trong 30 ngày tới. Tờ Gazzetta dello Sport cũng đưa tin, Thohir sẽ được nhượng lại tối đa 70% cổ phần tại Inter.

    9. Bayern đón Goetze trở lại



    BLĐ Bayern đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Mario Goetze đã phục hồi chấn thương mắt cá chân và có thể trở lại thi đấu. Được biết, Goetze dính chấn thương trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Chelsea. Cũng liên quan đến Bayern, tiền vệ Javi Martinez lúc này vẫn chưa thể hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương háng và chưa rõ bao giờ ngôi sao người Tây Ban Nha mới tái xuất.

    10. U23 Việt Nam mất Phi Sơn chấn thương xương mác
    Trong trận giao hữu thứ 2 trên đất Hungary gặp CLB REAC Sportiskola, tiền vệ Trần Phi Sơn đã bị chấn thương nặng. Theo kết quả chụp phim, cầu thủ sinh năm 1992 này bị rạn xương mác và không thể cùng ĐT U23 Việt Nam thi đấu 2 trận giao hữu sắp tới. Nếu bình phục tốt, Phi Sơn hoàn toàn vẫn có thể tham dự trận đấu gặp U23 Santos và U23 Galatasaray tại TP.HCM vào cuối tháng 9.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội