Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 11/10
BONGDAPLUS.VN • 17:59 ngày 11/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Đêm nay và rạng sáng mai, vòng loại World Cup trở lại
    Đêm nay và rạng sáng mai sẽ rực lửa cùng loạt trận vòng loại World Cup 2014, đặc biệt là loạt áp chót ở khu vực châu Âu. Chủ nhà Brazil đang vẫy gọi Đức, Bỉ, Thụy Sỹ và 99% cả người Tây Ban Nha nếu họ giành thêm một chiến thắng. Trong khi đó, Bồ Đào Nha và Anh sẽ cùng có chung tâm trạng hồi hộp trước trận chiến mang tính chất quyết định.

    Công nghệ "Goal-line" đã được FIFA áp dụng thành công tại Confederations Cup hồi tháng 6 vừa qua, chính vì thế, cơ quan quyền lực của bóng đá thế giới đã quyết định tiếp tục sử dụng tại World Cup 2014. Được biết, FIFA đã đồng ý để công ty GoalControl GmbH của Đức là nhà cung cấp chính thức công nghệ này.




    Cựu danh thủ bóng đá người Pháp Zinedine Zidane khẳng định sẽ là bất công với Franck Ribery nếu “gã mặt sẹo” không thể giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nay. Franck Ribery vừa trải qua một mùa giải rất thành công khi cùng Bayern giành cú đúp ở giải quốc nội và lên ngôi ở Champions League.

    Tổ chức quyền lực nhất bóng đá châu Âu đang cân nhắc bỏ các trận giao hữu quốc tế trong một động thái ủng hộ một giải đấu quốc gia mới từ năm 2018 trở đi. Ý tưởng được đưa ra trong một cuộc họp của Ban chấp hành UEFA tại Dubrovnik tháng trước và được tiết lộ bởi tờ Dagbladet của Na Uy. Theo tìm hiểu của Dagbladet, theo đề xuất thì UEFA sẽ sử dụng những ngày đá các trận giao hữu quốc tế hiện tại cho một giải đấu mới bao gồm cả 54 quốc gia thành viên.

    Cựu danh thủ Brazil Ronaldo mới đây đã có những chia sẻ về cuộc tranh cãi thay đổi đội tuyển quốc gia và ước Lionel Messi và Cristiano Ronaldo khoác áo đội tuyển Brazil.

    Tiền vệ Joey Barton vừa đưa ra những phát ngôn ngông cuồng đúng với bản tính của anh khi cho rằng Sir Alex cả đời không tập cùng cầu thủ vì "muốn giữ mạng sống", đồng thời chỉ trích LĐBĐ Anh là "thứ rác rưởi". Bên cạnh đó, Barton còn cho rằng chẳng có cái gì gọi là “Thế hệ Vàng” của bóng đá Anh, rằng họ có được những danh hiệu chẳng qua là được thi đấu cùng các danh thủ, chứ thực chất chẳng có tài năng gì.


    Rooney lẽ ra đã khoác áo đội tuyển Scotland

    Tiền đạo của M.U từng được cựu mời gia nhập đội tuyển Scotland từ khi mới 16 tuổi, nhưng anh đã từ chối.Đó là tiết lộ của cựu HLV ĐTQG Scotland Berti Vogts, người từng cố gắng thuyết phục Rooney trở thành đồng đội của những Charlie Adam hay Alan Hutton.

    8. Gerrard ủng hộ kế hoạch giảm một nửa cầu thủ nước ngoài ở Premier League
    Nhằm giúp bóng đá Anh đi lên, chủ tịch LĐBĐ nước này là Greg Dyke mới đây đã đề xuất giải pháp giảm bớt số lượng “lính lê dương” đang hành nghề ở Premier League. Kế hoạch của Greg Dyke nhận được sự đồng tình của một số người, trong đó có tiền vệ Steven Gerrard.

    Đêm qua (10/10), khi các thành viên đội U19 Việt Nam có mặt tại số 30 Hoàng Diệu thì đã quá 21h - thời điểm mà gia đình Đại tướng thông báo kết thúc thời gian viếng tại nhà riêng. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ vẫn tỏ lòng biết ơn tới Đại tướng khi quỳ khá lâu bên ngoài nhà số 30 Hoàng Diệu. Trước sự thành kính của các cầu thủ trẻ, gia đình Đại tướng đã quyết định mở cửa đón đội U19 Việt Nam vào nhà viếng Đại tướng.

    Mới đây, nước chủ nhà Myanmar đã chính thức công bố mốc thời gian diễn ra lễ bốc thăm. Theo đó, các bảng đấu, lịch thi đấu của môn bóng đá (nam, nữ, futsal...) sẽ được xác định rõ ràng vào ngày 6/11 tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội