Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 1/12
BONGDAPLUS.VN • 16:50 ngày 01/12/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    Tiếp đón “chú lùn” Valladolid, Real Madrid dù không có sự phục vụ của con át chủ bài Ronaldo vẫn buộc đối thủ phải ra về với thất bại thảm hại 0-3. Ngôi sao sáng nhất trận này không ai khác ngoài Gareth Bale, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales không chỉ kiến tạo cho Benzema ghi bàn mà anh còn tự mình lập được một cú hat-trick. Ở trận đấu trước đó, Atletico Madrid cũng có được chiến thắng 2-0 trên sân của Elche. Ba điểm kiếm được giúp đại diện thủ đô Tây Ban Nha giữ được vị trí thứ 2 trên BXH. 

    Cú đúp bàn thắng của Aaron Ramsey vào lưới đội bóng cũ Cardiff cùng pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Flamini đã giúp Arsenal có chiến thắng 3-0 trên sân khách. 3 điểm ở trận này giúp Pháo thủ có được 31 điểm sau 12 trận và vững vàng ở vị trí đầu bảng. Trong khi đó, với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đội khách Stoke, chủ nhà Everton đã có cho mình 24 điểm và tạm thời lọt vào Top 4 đội dẫn đầu.



    Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp tân binh Braunschweig, Bayern đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 bằng cú đúp bàn thắng của Ajren Roben. Trên sân nhà, đội xếp thứ 2 là Leverkusen cũng đã có chiến thắng "3 sao" trước Nuremberg bằng cú đúp của Heung-Min Son và bàn thắng của Kiessling. Trong khi đó, Dortmund đánh bại Mainz 3-1 với cú đúp của Lewandowski và 1 bàn thắng của Aubameyang.

    Nhân chuyện Ramsey không ăn mừng sau khi chọc thủng lưới đội bóng cũ Cardiff City  một số CĐV quá khích mới đây còn làm hẳn ảnh chế để so sánh giữa “số 16” của Arsenal và Van Persie. Theo đó, nếu như Ramsey được xem như một “quý ông” thì chân sút người Hà Lan lại bị các CĐV Arsenal gọi là “đồ cặn bã”. Van Persie từng có 8 năm thi đấu cho Arsenal trước khi chuyển sang M.U hồi mùa Hè năm ngoái với giá 24 triệu bảng. Ở trận đấu mới đây giữa Quỷ đỏ và Arsenal, chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu cho đội chủ sân Old Trafford.



    Trong chiến thắng đậm đà 4-0 của Real Madrid trước Valladolid, 3 tiền vệ của đội bóng Hoàng gia đã tung ra cả thảy 745 đường chuyền. Theo tờ Marca thì đây là một kỷ lục. 

    Sau rất nhiều nỗ lực thuyết phục, ông chủ Silvio Berlusconi của Milan đã tuyên bố PCT kiêm GĐĐH Adriano Galliani sẽ tiếp tục ở lại với đội chủ sân San Siro. Cách đây ít ngày, Galliani này đã tuyên bố sẽ rời khỏi Milan sau khi trận đấu giữa đội nhà với Ajax ở lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League kết thúc

    Phấn khích vì khi được bàn thắng vào lưới Eintracht Braunschweig, ngôi sao Arjen Robben của Bayern Munich đã ăn mừng theo kiểu trượt cỏ nhưng nhanh chóng ngã chổng vó và rách tất. Tất nhiên vết thương nhỏ đó chẳng hề ảnh hưởng đến phong độ ấn tượng của Robben trong phần còn lại của trận đấu này. Đến phút 30, anh hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng của HLV Pep Guardiola. Đây là bàn thắng thứ 6 của Robben ở Bundesliga năm nay.



    Hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole đang đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Chelsea và có nguy cơ lỡ hẹn với Worls Cup. Vì thế, cầu thủ 32 tuổi đang tính đường chia tay The Blues trong tháng 1 tới. Theo tiết lộ của tờ Sunday People, Ashley Cole dự định sẽ sang giải nhà nghề Mỹ để thi đấu nốt những năm tháng còn lại trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Được biết, New York Red Bulls, đội bóng mà huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đang khoác áo rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ 32 tuổi này.

    BLĐ Tottenham đang có những động thái cho thấy họ không còn tin tưởng HLV Andre Villas-Boas, bằng chứng là họ đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng cho khả năng buộc chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải thôi việc. Theo tờ The Mirror, BLĐ Tottenham đang xem xét khả năng sẽ mời chiến lược gia lừng danh Guus Hiddink về thế chỗ Villas-Boas. HLV Guus Hiddink vẫn chưa trở lại làm việc kể từ khi chia tay đội bóng Nga Anzhi hồi tháng 7 năm nay, ông có kinh nghiệm làm việc ở Anh vì từng có thời gian dẫn dắt Chelsea (2009).

    Trong một năm qua, từ tháng 10/2012 đến tháng 9/2013, các CLB ở Premier League đã chi ra hơn 96 triệu bảng tiền trả cho người đại diện, tăng gần 20 triệu bảng so với cùng kỳ năm ngoái, một con số kỷ lục. Trong đó, Chelsea là đội bóng mất nhiều tiền nhất cho người đại diện của cầu thủ và đặc biệt là cho sự trở lại Stamford Bridge của Jose Mourinho. Cụ thể, The Blues đã chi ra 13,7 triệu bảng cho người đại diện. Đứng ngay sau Chelsea là Man City với hơn 11 triệu bảng. Đứng thứ 3 trong danh sách này là Tottenham với 9,8 triệu bảng. Ngay sau Tottenham là Liverpool với 9,4 triệu bảng. 

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội