Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 3/12
BONGDAPLUS • 16:45 ngày 03/12/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. U23 Việt Nam gút danh sách tham dự SEA Games 27
    Hôm qua (2/12), BHL U23 Việt Nam đã tiến hành gút danh sách từ 25 xuống còn 22 tuyển thủ để chuẩn bị lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27. Ba gương mặt phải ở nhà là tiền vệ Hoàng Thịnh, hậu vệ Xuân Hùng và tiền đạo Văn Đại.

    2. Yaya Toure giành giải cầu thủ châu Phi hay nhất năm do BBC bầu chọn
    Tiền vệ của Man City từng được đề cử cho danh hiệu này suốt 5 năm qua, nhưng phải tới lần này anh mới chính thức giành vinh dự, sau khi đánh bại các đối thủ nặng ký John Obi Mikel (Chelsea), Victor Moses (Liverpool), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và Jonathan Pitroipa (Rennes).

    3.
    Januzaj có tên trong đề cử VĐV trẻ xuất sắc nhất 2013 của BBC
    Hôm qua, đài truyền hình BBC đã công bố danh sách 10 đề cử cho giải VĐV trẻ xuất sắc nhất năm của thể thao Anh quốc, trong đó có Adnan Januzaj – cầu thủ trẻ đang khoác áo M.U. Như vậy, Januzaj sẽ có cơ hội tiếp bước người đàn anh Wayne Rooney – cầu thủ đã nhận danh hiệu này vào năm 2002.


    Adnan Januzaj

    4. Bayern ký hợp đồng mới với Alaba
    Bayern Munich đã giữ chân hậu vệ cánh David Alaba thành công theo một bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa Hè 2018. Hợp đồng trước đó của tuyển thủ Áo với Bayern chỉ có thời hạn tới năm 2015.

    5. Gala LFP: Messi "xuất sắc nhất', Ronaldo "giá trị nhất"
    Tại gala trao các giải thưởng tại Tây Ban Nha ở mùa giải 2012/13 (LFP Awards) diễn ra hôm qua (2/12), Lionel Messi đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và Tiền đạo xuất sắc nhất của La Liga mùa giải 2012/13. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo được trao giải thưởng “Cầu thủ giá trị nhất”.

    6. Casillas được đề cử vào đội hình tiêu biểu của năm theo FIFPro 
    Thủ thành Iker Casillas của Real xuất hiện trong danh sách những “người gác đền” hay nhất thế giới bên cạnh Victor Valdes (Barca), Manuel Neuer - người vừa cùng Bayern Munich giành cú ăn ba mùa trước, Petr Cech (Chelsea) và Gianluigi Buffon (Juventus).


    Iker Casillas

    7. M.U lỡ cơ hội thu thêm 17 triệu bảng mỗi năm
    Một báo cáo mới đây đã chỉ ra rằng các CLB Premier League đã lãng phí cơ hội thu về thêm 50 triệu bảng mỗi mùa nếu chấp nhận nhượng tên sân. “Kỷ lục” đang thuộc về Man City với 18 triệu bảng được nhận mỗi năm từ tập đoàn hàng không khổng lồ Etihad.

    8. Đá muộn vòng 15 Serie A: Napoli và Fiorentina cùng thắng
    Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Lazio đã phải cam chịu thất bại trong một ngày mà Napoli đã thi đấu quá ấn tượng. Higuain (2 bàn), Pandev và Callejon là những người lập công bên phía đội khách, xen kẽ trong đó là 2 bàn thắng do Behrami đá phản lưới và Keita ghi cho đội bóng thủ đô. Ở trận đấu cùng giờ, Fiorentina cũng giành được thắng lợi trên sân nhà trước 10 người của Hellas Verona để tiếp tục cuộc đua vào top 4.

    9. Betis sa thải HLV Pepe Mel
    Đội bóng thành Seville đã quyết định “trảm” tướng ngay sau trận hòa 2-2 với Rayo Vallecano. Sau 15 vòng đấu, Betis vẫn đang xếp bét bảng La Liga và bất chấp đã giúp cho đội bóng áo sọc xanh trắng giành vị trí thứ 7 cùng tấm vé dự Europa League mùa trước, HLV Pepe Mel vẫn là người phải chịu trách nhiệm chính cho thành tích bết bát hiện tại. Cả hai thành viên trong BHL của Mel là Roberto Rios và David Gomez cũng sẽ theo chân chiến lược gia 50 tuổi rời đội bóng.

    10. Kaka vẫn còn nguyên cơ hội dự World Cup 2014
    Carlos Alberto Parreira - Giám đốc kỹ thuật ĐT Brazil khẳng định Kaka vẫn còn cơ hội góp mặt trong đội hình tham dự World Cup. Hồi tháng 3 vừa qua, tiền vệ đang khoác áo Milan đã được HLV Luiz Felipe Scolari gọi vào đội tuyển tham dự trận giao hữu với Italia và Nga. "Chúng tôi vẫn đang theo dõi anh ấy. Vì vậy, Kaka vẫn còn nguyên cơ hội. Danh sách cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 7/5/2014", Parreira cho biết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội