Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 7/12
BONGDAPLUS.VN • 16:56 ngày 07/12/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Dương Thúy Vi mang về tấm HCV đầu tiên cho TTVN
    Ở nội dung kiếm thuật nữ, Dương Thúy Vi đã vượt qua 2 VĐV của Myanmar và Malaysia để mang về tấm HCV đầu tiên cho TTVN. Bài biểu diễn của cô đạt 9,70 điểm và đứng vị trí thứ 1. Xếp sau Thúy Vi là VĐV Myanmar (9,69 điểm) và Malaysia (9,46 điểm). Với thành tích này, Thúy Vi đã được trưởng đoàn Lâm Quang Thành trao thưởng 6 triệu đồng, ngay sau khi vừa nhận chiếc HCV. Trước đó, võ sĩ Trần Xuân Hiệp được thưởng 2 triệu đồng khi đoạt chiếc HCĐ nội dung trường quyền, và Bùi Minh Phương nhận 4 triệu đồng khi đoạt chiếc HCB nội dung nam quyền. Đây là số tiền thưởng theo qui định của đoàn thể thao Việt Nam từ trước khi lên đường tham dự SEA Games 27.

    2. U23 Việt Nam: Dương Thanh Hào bị loại
    Ban lãnh đạo và ban huấn luyện đội U23 Việt Nam đã phải đưa ra quyết định khó khăn nhất là loại Dương Thanh Hào. Trung vệ người Đồng Tháp bị chấn thương kể từ trận chung kết BTV Cup 2013 sau pha va chạm với Tăng Tuấn của B.BD. Từ đó, dù các bác sĩ đã nỗ lực chữa trị nhưng Dương Thanh Hào không kịp hồi phục cho SEA Games. Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, HLV Hoàng Văn Phúc đành phải gạt cậu học trò cưng ra khỏi danh sách đăng ký 20 cầu thủ cuối cùng.


    Do chấn thương, Thanh Hào đã không thể cùng U23 Việt Nam góp mặt tại SEA Games 27. Ảnh: Đức Cường

    3. Chia bảng World Cup 2014: Đại chiến ngay lượt đầu
    Kết thúc bốc thăm, đã xác định được các bảng đấu và các cặp đấu. Sẽ có rất nhiều trận đại chiến diễn ra ngay từ loạt trận đầu tiên. Bảng D được đánh giá là "bảng tử thần" với Uruguay, Anh và Italia được đánh giá là ngang tài ngang sức, trong khi Costa Rica cũng là một ẩn số. Tây Ban Nha sẽ có một vòng bảng không dễ dàng, với Hà Lan đối thủ ở trận Chung kết World Cup 2010, Chile và ẩn số Australia.

    4. Cúp Nhà Vua: Barca ngược dòng đánh bại Cartagena
    Bị đội chủ nhà ghi bàn vượt lên dẫn trước từ rất sớm, nhưng nhờ đẳng cấp vượt trội, Barca đã thắng ngược với tỉ số cách biệt 4-1. Các bàn thắng của đội khách được ghi bởi Jean Marie Dongou, Fabregas và cú đúp của Pedro. Ở các trận đấu khác, Seville và Betis đều giành chiến thắng, trong khi đó, Villarreal, Real Sociedad lại có những trận hoà đáng tiếc.

    5. Vòng 15 Serie A: Juventus củng cố ngôi đầu Serie A
    Với các bàn thắng của Vidal và Chiellini, Juventus đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Bologna để củng cố ngôi đầu BXH. Sau 15 vòng, Juve đang dẫn đầu với 40 điểm, còn Bologna vẫn đứng ở vị trí "cầm đèn đỏ" thứ 18 với vỏn vẹn 12 điểm.


    Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Juventus

    6. Vòng 15 Ligue 1: Marseille thua sốc Nantes
    Ở trận đấu sớm nhất vòng 15 Ligue 1, Marseille đã để thua sốc Nantes ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất trận được Alejandro Bedoya ghi ở phút 16. Với kết quả này, Nantes đã tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên BXH và đẩy Marseille xuống vị trí thứ 5.

    7. Bộ đôi Newcastle xuất sắc nhất Premier League tháng 11/2013
    BTC Premier League đã gây bất ngờ khi trao các phần thưởng tháng 11/2013 cho 2 thành viên của Newcastle United là thủ thành Tim Krul và HLV Alan Pardew. Hiện Newcastle đang có 23 điểm/14 trận và đứng thứ 7 trên BXH Premier League mùa này sau khi thua trận đầu tiên trong tháng 12 này (0-3 Swansea).

    8. Alves mỉa mai Ronaldo sau lễ bốc thăm World Cup 2014
    Hậu vệ Dani Alves của Barca vừa bày tỏ sự coi thường với Cristiano Ronaldo bằng nhận xét rằng ngôi sao sáng giá nhất của Real không xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2013 khi phải dự vòng play-off cùng ĐT Bồ Đào Nha để giành vé vớt dự VCK World Cup 2014.


    Dani Alves (phải) đã chạm trán Ronaldo trên sân cỏ ở mùa giải năm nay

    9. BLV nổi tiếng tiết lộ Van Persie đòi rời M.U?

    Mark Lawrenson đã "gây sốc" ở buổi nói chuyện với Matt Cooper trên kênh Irish radio trong ngày hôm qua. Ngoài việc thảo luận về tình hình chuyển nhượng tiềm năng của M.U, Lawrenson bất ngờ đưa ra thông tin gây sốc cho tất cả khi cho biết: Có 1 người tiết lộ với ông rằng, tiền đạo Robin van Persie đã đòi rời "Nhà hát của những giấc mơ".

    10. David Moyes khẳng định sẽ mua thêm cầu thủ trong tháng Giêng

    Marouanne Fellaini là cầu thủ duy nhất được M.U chiêu mộ theo ý muốn của HLV David Moyes ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Nhưng từ khi gia nhập M.U, tiền vệ người Bỉ vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng của ban huấn luyện và người hâm mộ. Vì thế, chiến lược gia người Scotland muốn thực hiện thêm một vài thương vụ nữa trong tháng 1 sắp tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội