01h45 ngày 11/9, Đảo Faroe vs Đức: Mưa gôn trên xứ đảo

Mạnh Đức
Từ 20:32 ngày 10-09-2013
Sau khi giải tỏa sức ép với chiến thắng hoàn hảo 3-0 trước Áo cuối tuần qua, thày trò HLV Joachim Loew đang rất muốn duy trì sự hưng phấn đó để tạo nên cơn mưa bàn thắng tại Đảo Faroe...
Sẽ không quá khi nói chiến thắng 3-0 trước Áo là một trận đấu hoàn hảo với ĐT Đức. Đó là trận đấu mà Lahm cán cột mốc 100 trận cho Mannschaft, Klose san bằng kỷ lục 68 bàn của huyền thoại Gerd Mueller... và đặc biệt là Đức đã có thể giữ sạch mành lưới, như mục tiêu cao nhất mà Loew đặt ra cho các học trò trước trận đấu.

Sau 3 trận giao hữu để thủng lưới tới 9 bàn trước các đội bóng yếu đến từ châu Mỹ, hàng thủ Đức đã phải hứng chịu những đợt chỉ trích nặng nề. Trước sức ép lớn từ dư luận, Loew buộc phải tung ra một sự thay đổi ở hàng thủ khi để Jerome Boateng đá chính thay Hummels và đó được xem là quyết định sáng suốt của chiến lược gia này. Với sự xuất hiện của J.Boateng, hàng thủ Đức vững vàng hơn với bộ khung Bayern là Neuer-Lahm-Boateng-Kroos và tất cả đều đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để bảo toàn mành lưới.

Nhưng không riêng gì hàng thủ, hàng công cũng đã để lại những ấn tượng tốt ở trận đấu với Áo. Klose đã giải tỏa cơn khát kéo dài 325 ngày bằng bàn thắng mở tỷ số. Một pha bóng cho thấy sự ăn ý giữa Klose và Thomas Mueller, cầu thủ cũng chơi rất hay ở trận đấu đó. Cho dù ở trận này, Reus chấn thương và sẽ ở lại Đức thì sức mạnh bên cánh trái của Mannschaft vẫn sẽ không suy giảm bởi Draxler cũng là một cầu thủ đang có phong độ cao.



Sự hưng phấn cao độ mà các cầu thủ Đức có được đôi chút bị thử thách. Dù Đảo Faroe chỉ là một đội bóng “bé hạt tiêu” nhưng chưa một lần Mannschaft dễ thở khi đối đầu với họ. Đức toàn thắng trong cả 3 lần đối đầu hiếm hoi với Đảo Faroe nhưng “chỉ” với hiệu số 7-1. Ở trận đấu cách đây hơn 10 năm giữa 2 đội tại Đảo Faroe (vòng loại EURO 2004), ĐT Đức phải nhờ tới sự tỏa sáng của 2 cầu thủ vào sân thay người là Klose và Bobic với 2 bàn thắng ở 2 phút cuối trận mới có thể thắng 2-0 để giành trọn 3 điểm.

Nhưng rõ ràng so với cách đây 10 năm thì giờ Đức đã rất khác. Ngoài việc Mannschaft đã chơi tấn công mạnh mẽ và hiệu quả hơn, Đức cũng có động lực tốt ở trận đấu này bởi nếu giành trọn 3 điểm và Thụy Điển không thể thắng Kazakhstan, thày trò Loew sẽ chính thức có vé đi  Brazil mùa Hè sang năm.

THÔNG TIN
Đảo Faroe: Có đội hình mạnh nhất.

Đức: Reus chấn thương. Schmelzer đã bình phục.

Đảo Faroe toàn thua cả 10 trận gần nhất và chỉ ghi được 3 bàn trong 10 trận đấu đó.

5 trận sân khách gần nhất, Đức thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á.

12 trận gần đây của Đức, họ thắng 8, hòa 3 và chỉ thua 1 trận theo châu Á trong 45 phút đầu.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ:

11 trận gần đây của Đảo Faroe, có tới 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. 7 trận gần đây của Đức cũng có tới 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. Nếu tính trên sân khách, 5/6 trận gần đây của Đức cũng có số lần lưới rung là lẻ.
Lưới rung cuối trận:
Cả 7 trận gần đây của Đức đều xuất hiện bàn thắng kể từ sau phút 70. Tương tự, 2/3 lần đối đầu giữa 2 đội cũng có bàn thắng sau phút 70. Kịch bản bàn thắng muộn sẽ lặp lại.




DỰ ĐOÁN: 0-5
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x