03h00 ngày 12/10, Tây Ban Nha vs Belarus: Không có bất ngờ!

HỒ ĐẮC
Từ 22:11 ngày 11-10-2013
Không có lý do gì để Tây Ban Nha có thể thua bất ngờ trước Belarus ngay trên sân nhà. Nhiều khả năng thầy trò HLV Del Bosque sẽ thắng, thậm chí thắng đậm để tự quyết số phận trước lượt trận cuối trước sự bám đuổi gắt gao của Pháp.
Belarus đang trải qua những ngày tháng vô cùng tồi tệ. Họ đã trải qua mạch 5 trận liền không thắng, trong đó thua 3 trận. Và với những gì đang thể hiện, Belarus xứng đáng đứng ở vị trí cuối cùng tại bảng I. Đã yếu kém vậy, lại phải thi đấu trên sân của Tây Ban Nha, một thất bại gần như là cầm chắc đối với thầy trò HLV Georgi Kondratiev.

Một trong những lý do khiến Belarus bết bát ở vị trí bét bảng I là sự yếu kém ở hàng thủ. Đến nay, lưới của họ đã rung lên 14 lần. Thêm nữa, 5 trận gần đây không lần nào họ không bị thủng lưới. Với hàng thủ đó, thật khó để Belarus có thể chống đỡ trước sức mạnh hàng công của nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới, bất chấp chân sút lừng danh David Villa không đá trận này.

Trong khi Belarus đang thi đấu rất tệ, thì Tây Ban Nha vẫn cho thấy sức mạnh khủng khiếp. Họ hiện đang dẫn đầu bảng I và nếu thắng trận này sẽ gần như cầm chắc vé dự VCK World Cup 2014. Thế nên, sẽ không có chuyện đội bóng của HLV Del Bosque khách khí với Belarus trong trận đấu rạng sáng mai.

Bất chấp đang khủng hoảng hàng công với sự vắng mặt của David Villa, nhưng các chân sút còn lại của Tây Ban Nha cũng quá mạnh so với mặt bằng chung của đội hình Belarus, đặc biệt trước hàng thủ tệ hại của đội khách. 


Theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng Tây Ban Nha trận này sẽ ra sân với tân binh Michu trên hàng công, bên cạnh Fabregas và Pedro. Phải nhấn mạnh, đây đều là những chân sút thượng thặng và họ không có lý do gì không thể xuyên thủng mành lưới Belarus, đặc biệt với sự hỗ trợ của các tiền vệ tài năng như Xavi và Iniesta.

Cần phải nhớ rằng, trong trận lượt đi giữa 2 đội, không phải Villa hay Torres mà chính Pedro mới là ngôi sao sáng nhất của tuyển Tây Ban Nha. Hôm đó, anh đã lập 1 hattrick vào lưới chủ nhà Belarus.

Nếu Tây Ban Nha thắng trận này, thì cửa giành vé trực tiếp của họ sẽ vô cùng lớn (chỉ cần hòa trận cuối trước đối thủ yếu Georgia), và họ sẽ biến sự bám đuổi của Pháp trở thành vô vọng.

ĐT TÂY BAN NHA 
“Sát thủ” trên sân nhà
Theo thống kê, đội tuyển Tây Ban Nha đã ghi bàn ở 28 trận liên tiếp trên sân nhà trước khi bước vào trận tiếp Belarus trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Được biết, trong 28 trận đấu trên, La Roja đã thắng đến 26 trận và chỉ hòa 2 trận trước Phần Lan và Pháp. Tuy vậy, thành tích “sát thủ” trên sân nhà của TBN vẫn còn kém tuyển Anh rất xa khi Tam sư ghi bàn đến 59 trận liên tiếp trên sân nhà.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
Lần gặp nhau duy nhất giữa 2 đội đến nay chẵn bàn thắng. 3 trận gần đây của TBN chẵn bàn thắng. 4 trận mới nhất của Belarus chẵn bàn thắng.
Cả trận dưới 3 bàn
3/4 trận sân nhà gần đây của TBN kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. 7/9 trận gần đây của Belarus kết thúc với tình trạng tương tự.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- TBN: Vắng Xabi Alonso, Alba, Villa.
- Belarus: Đội hình mạnh nhất.
- TBN thắng theo châu Á trong lần gặp nhau gần đây nhất.
- TBN thua 3, hòa 1, thắng 5/9 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, TBN thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận gần đây.
- Belarus thua 4, hòa 1/5 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thua 3, thắng 2/5 trận mới nhất.


DỰ ĐOÁN: 2-0
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x