World Cup 2014: Bóng đá tấn công ghi dấu ấn

Nhược Mai
Từ 06:10 ngày 11-09-2013
ĐT Argentina đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Và điều đặc biệt, họ đã thành công trong việc tạo nên một lối chơi tấn công hủy diệt nhờ vào bộ đôi Messi và Higuain.
ĐT Argentina đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Và điều đặc biệt, họ đã thành công trong việc tạo nên một lối chơi tấn công hủy diệt nhờ vào bộ đôi Messi và Higuain. Tính đến thời điểm này, 2 chân sút chủ lực của đội bóng xứ sở Tango đã ghi 17 bàn. Messi dù ghi được 8 bàn, kém Higuain 1 lần lập công, nhưng lại được đánh giá rất cao do tầm ảnh hưởng và vai trò dẫn dắt lối chơi ở ĐT Argentina.

Cũng tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, dù Uruguay đang lận đận trong việc tìm tấm vé đến Brazil mùa Hè năm sau, nhưng không thể vì thế mà phủ nhận nỗ lực của tiền đạo Luis Suarez. Bởi tính đến thời điểm này, tiền đạo đang khoác áo Liverpool đã ghi 10 trong tổng số 20 bàn thắng của ĐT Uruguay, trong đó chỉ có 1 lần lập công từ chấm 11m.

Nói đến các tiền đạo đang tạo dấu ấn lên ĐTQG, cũng không thể không nhắc đến Radamel Falcao – người đã đóng góp 7 bàn thắng giúp ĐT Colombia sánh ngang với Argentina tại BXH và gần như cầm chắc tấm vé đến Brazil.

Tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, người ta buộc phải nhắc đến tiền đạo Edin Dzeko. Dù chỉ đóng vai trò siêu dự bị trong màu áo CLB Man City, nhưng anh đang là cây săn bàn số 1 của ĐT Bosnia Herzegovina. Với 8 lần lập công, Dzeko đang xếp trên cả những chân sút nổi tiếng nhất ở Premier League như Van Persie (6 bàn cho ĐT Hà Lan) và Rooney (5 bàn cho ĐT Anh). Chính nhờ những bàn thắng của anh, Bosnia & Herzegovina hiện đang tạm dẫn đầu bảng G.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x