Honda SH 150 2020 lùi ngày bán ra tại Việt Nam

Theo thông báo mới nhất của Honda Việt Nam, phiên bản Honda SH 125i hoàn toàn mới sẽ mở bán theo đúng kế hoạch vào ngày 24/11, riêng phiên bản SH 150i ngày bán hàng sẽ chậm hơn.
Honda SH 150 2020 lùi ngày bán ra tại Việt Nam

Honda Việt Nam cho hay: "Theo kế hoạch ban đầu, phiên bản hoàn toàn mới SH 125i/150i sẽ được chính thức bán ra thị trường Việt Nam thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) vào ngày 24/11/2019.

Với phiên bản hoàn toàn mới SH 125i, chúng tôi sẽ phân phối theo kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, với phiên bản hoàn toàn mới SH 150i, chúng tôi đang điều chỉnh kế hoạch sản xuất. Vì vậy ngày bán hàng chính thức phiên bản hoàn toàn mới SH 150i sẽ được HVN công bố sau khi chúng tôi điều chỉnh xong kế hoạch sản xuất."

Như đã đưa tin, bộ đôi xe tay ga hạng sang SH 125i/150i được Honda Việt Nam ra mắt ngày 5/11 có nhiều nâng cấp về thiết kế, động cơ, trang bị và tiện ích.

So với thế hệ trước, Honda SH 2020 thay đổi nhiều về thiết kế, đặc biệt là phần đầu xe khi đèn pha được đưa xuống phía dưới trong khi đèn xi-nhan dạng hình mũi tên đặt ở phía trên, vị trí đèn pha cũ giờ là đèn LED định vị ban ngày.

Cụm đèn trước được chia thành 5 phần, trong đó có cả đèn chiếu xa và đèn chiếu gần, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng cho người sử dụng. Cụm đèn hậu là dạng LED 2 tầng, tạo hình dải đèn kiểu mới bắt mắt hơn. Mặt đồng hồ của xe cũng được thiết kế mới với phần đo vận tốc lớn được di chuyển vào vị trí giữa màn hình. Đồng hồ tốc độ cũng được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số

Bình xăng của xe được di chuyển từ cuối yên xe xuống sàn xe, thay đổi hoàn toàn bố cục của khung xe, giúp tăng trọng lượng phần trước và hạ được trọng tâm xe. Những thay đổi này góp phần giúp các pha xử lý tốc độ cao được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn hơn so với phiên bản trước.

Điểm đáng chú ý ở phiên bản SH mới này là được Honda trang bị khối động cơ hoàn toàn mới – eSP+, tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 3% so với phiên bản trước. SH125i được trang bị động cơ 124,5cc, cho công suất tối đa 12,3 mã lực và mô men xoắn 11,4Nm.

Trong khi đó, động cơ 156,9cc trên SH150i cho công suất tối đa 16 mã lực tại 6.500 vòng/phút - cao hơn thế hệ cũ 1,3 mã lực và 0,6Nm. Đặc biệt, động cơ này lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe tay ga của Honda với sự tinh chỉnh từ phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh sự “lột xác” ở khối động cơ, phiên bản SH mới còn được cải tiến mạnh về công nghệ. Lần đầu tiên, Honda phát triển chức năng kết nối bluetooth trên mẫu xe máy này đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe....

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

  • Hàng thủ Liverpool đã mục nát như thế nào? Hàng thủ Liverpool đã 'mục nát' như thế nào?

    Chỉ với bàn mở tỷ số của Everton, chúng ta đã có thể thấy rõ sự đi xuống và hỗn loạn của hàng thủ Liverpool hiện nay, điều đã khiến họ gần như đầu hàng trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League 2023/24.

  • Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina

    Cựu tiền vệ Juan Sebastian Veron kể lại sự cố đặc biệt mà Messi trải qua trong lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng ĐT Argentina.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x