Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Moyes lại đổ lỗi cho trọng tài
Tân Mai • 07:32 ngày 08/01/2014
Sau trận M.U thua Sunderland 1-2 ở bán kết League Cup, HLV David Moyes đã lên tiếng mỉa mai các ông "vua áo đen" trên sân cỏ.

    Cựu HLV Everton đã rất tức giận sau khi Sunderland được hưởng quả đá penalty khi Adam Johnson ngã vật xuống sân trong tình huống va chạm với Tom Cleverley. Moyes cho rằng tình huống trên giống như pha ngã của Adnan Januzaj trong trận M.U gặp Tottenham hôm 2/1 vừa qua. Và ở pha bóng đó, trọng tài đã không những không trừng phạt cầu thủ của Spurs mà ông còn tặng cho Januzaj một chiếc thẻ vàng vì tội ăn vạ.

    "Cầu thủ của tôi từng phải nhận thẻ vàng vì ngã xuống sau một pha tranh chấp như thế", Moyes chia sẻ khi được hỏi về tình huống Johnson ngã trong vòng cấm. "Chúng ta đang nói về họ (trọng tài) một lần nữa phải không? Ở thời điểm này, có vẻ như chúng tôi vừa phải thi đấu chống lại đối thủ, vừa phải chống lại các trọng tài.

    "Điều đó thật khủng khiếp, nhưng là sự thật. Chúng tôi thực sự đã bắt đầu cười nhạo họ (những người điều khiển trận đấu), vấn đề là thế đấy".


    Cleverley phạm lỗi với Johnson


    Bên cạnh đó, Moyes cũng dành những lời khen ngợi cho người hâm mộ khi đã cổ vũ hết mình cho ông và các cầu thủ trên sân The Light. Theo Moyes, M.U đã thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời, dù họ đang đối mặt với nhiều áp lực sau những thất bại liên tiếp.

    "Những gì mà các CĐV của chúng tôi đã làm trong ngày hôm nay là không thể tin được, họ đã cổ vũ hết mình cho M.U. Các cầu thủ xứng đáng với sự cổ vũ đó vì họ đã làm rất tốt công việc của mình. Đây mới là trận lượt đi và cả đội hy vọng có thể lật ngược được tình thế trong trận lượt về.

    "Các cầu thủ đã thể hiện được phong độ ấn tượng, chỉ tiếc là kết quả không được như vậy. Dù thế, chỉ cần giữ được ngọn lửa này, mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ hơn với chúng tôi. Bản thân tôi có thể cảm nhận được điều đó".

    *LTS: M.U đã thua 3 trận liên tiếp chỉ trong 6 ngày. Bạn có tin đây là thời điểm đúng đắn nhất để "stop" David Moyes lại? Hãy gửi những chia sẻ của bạn về hòm mail: bandoc@bondaplus.vn. Bài viết hay sẽ được Bongdaplus.vn sử dụng và đăng tải trong mục Bạn đọc viết. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội