Lịch thi đấu, truyền hình và thông tin lực lượng các trận tứ kết Champions League rạng sáng mai (3/4)

Thanh Sơn
18:16 ngày 02-04-2014
Đêm nay, sân cỏ châu Âu sẽ tiếp tục sôi động với 2 trận đấu còn lại ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2013/2014. Sau đây, Bongdaplus sẽ gửi đến các bạn đọc những thông tin mới nhất liên quan đến tình hình lực lượng của Real Madrid, Dortmund, PSG và Chelsea.
Lịch thi đấu, truyền hình và thông tin lực lượng các trận tứ kết Champions League rạng sáng mai (3/4)

Ở mùa giải năm nay, HLV Carlo Ancelotti vẫn thường xuyên sử dụng Diego Lopez ở La Liga và để Iker Casillas bắt chính ở Champions League. Thế nên, chỉ có bất ngờ xảy ra thì “thánh Iker” mới không ra sân vào đêm nay. Với việc Diego Lopez đang có dấu hiệu sa sút phong độ, nếu chơi tốt ở trận đấu tới, Casillas có thể sẽ là sự lựa chọn số một của Real trong những trận đấu còn lại ở La Liga mùa giải năm nay.

Do Alvaro Arbeloa buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương, Dani Carvajal sẽ tiếp tục được trấn giữ hành lang cánh phải của Real. Khi Sergio Ramos cũng như Pepe không gặp vấn đề về sức khỏe và sẵn sàng đá cặp với nhau ở trung tâm hàng phòng ngự, Raphael Varane sẽ buộc phải hài lòng với một vị trí trên băng ghế dự bị.

Ở hàng tiền vệ, sau khi được nghỉ ngơi ở trận Real đè bẹp Rayo Vallecano 5 bàn không gỡ cuối tuần qua, gần như chắc chắn Luka Modric sẽ trở lại đội hình xuất phát. Cho dù có gặp đôi chút vấn đề về đầu gối, siêu sao Cristiano Ronaldo đã vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe cuối cùng, anh và 2 cầu thủ còn lại trong bộ ba tấn công BBC sẽ đảm nhận trọng trách ghi bàn cho Real. Phát biểu trước báo giới, chính HLV Carlo Ancellotti đã xác nhận thông tin trên.


Bên phía Dortmund, tiền đạo Robert Lewandowski đã nhận đủ số thẻ vàng nên bị treo giò vào đêm nay. Đây là tổn thất không nhỏ với Dortmund bởi chân sút người Ba Lan này từng chơi cực hay khi lập được cú poker vào lưới Real ở mùa giải trước. Nếu phải nhận thêm một thẻ vàng ở trận đấu tới, tiền vệ Sebastian Kehl cũng sẽ buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ ở trận lượt về. Không được sử dụng một phút nào ở trận Dortmund đánh bại Stuttgart 3-2 vào cuối tuần qua, hậu vệ cánh phải Lukas Piszczek hứa hẹn sẽ tái xuất vào đêm nay.

Thông tin lực lượng
Real: Marcelo, Sami Khedira, Alvaro Arbeloa, Jese chấn thương.
Dortmund: Sven Bender, Jannik Bandowski, Marcel Schmelzer, Ilkay Guendogan, Jakub Blaszczykowski, Neven Subotic chấn thương, Robert Lewandowski bị cấm thi đấu. 

Đội hình dự kiến
Real: Casillas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Modric, Alonso, Di Maria, Ronaldo, Benzema, Bale.
Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Hummels, Papastathopoulos, Durm, Kehl, Sahin, Groskreutz; Reus, Mkhitaryan, Aubameyang.



Để chuẩn bị cho trận đánh lớn với Chelsea, HLV Laurent Blanc của PSG đã để một số cầu thủ quan trọng như Alex, Verratti và Matuidi nghỉ ngơi ở trận đấu với Nice cuối tuần qua. Đêm nay, tất cả những cầu thủ nói trên đều sẵn sàng trở lại. Tuy nhiên nếu Matuidi và Adrien Rabiot phải nhận thêm một thẻ vàng thì họ sẽ phải làm khán giả ở trận lượt về. Không tham dự trận đấu với Nice vì chấn thương, nhiều khả năng hậu vệ cánh phải người Hà Lan Gregory Van der Wiel tiếp tục phải ngồi ngoài và vị trí của anh sẽ do Jallet đảm nhận.

Về phía Chelsea, bộ ba Branislav Ivanovic, John Obi Mikel và Ramires gần như chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi bị cấm thi đấu ở giải Ngoại hạng tuần qua. Đáng chú ý, cả ba cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận lượt về nếu phải nhận thêm một thẻ vàng nữa. Với việc David Luiz phải rời sân giữa chừng ở trận Chelsea để thua Crystal Palace 0-1 cách đây vài ngày, khả năng cầu thủ người Brazil này ra sân vào đêm nay đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn.

Thông tin lực lượng
Paris Saint Germain: Gregory Van der Wiel không chắc có thể ra sân.
Chelsea: Samuel Eto'o, Marco Van Ginkel chấn thương, khả năng ra sân của David Luiz bị nghi ngờ, Mohamed Salah, Nemanja Matic không được đá vì đã chơi cho CLB khác ở Champions League mùa này.

Đội hình dự kiến
PSG: Sirigu, Jallet, Silva, Alex, Digne, Verratti, Matuidi, Cabaye, Cavani, Ibrahimovic, Lavezzi.
Chelsea: Cech, Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta, Ramires, Lampard, Mikel, Hazard, Torres, Schurrle.

BÓNG LĂN HÔM NAY
Vòng bảng AFC Cup 2014

Lượt đi tứ kết Champions League

Đấu bù vòng 22 Serie A

Đấu bù vòng 29 giải VĐQG Hà Lan

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
37
+61
86
2
36
+58
85
3
37
+43
79
4
37
+20
68
5
36
+12
63
6
36
+12
57
7
35
+19
54
8
36
-4
54
9
37
-12
52
10
36
-4
48
11
37
-12
48
12
37
-13
46
13
37
-7
44
14
36
-8
43
15
36
-6
38
16
36
-10
35
17
36
-21
26
18
36
-32
25
19
36
-33
24
20
36
-63
17
  • 01h45 ngày 3/4, PSG vs Chelsea: Khẳng định vị thế! 01h45 ngày 3/4, PSG vs Chelsea: Khẳng định vị thế!

    PSG đã dạo chơi từ đầu mùa cho tới bây giờ đụng phải Chelsea, đối thủ khó khăn nhất nhưng cũng là cơ hội tốt nhất để đội bóng thành Paris khẳng định vị thế ông lớn trong làng bóng châu Âu.

  • 01h45 ngày 3/4, Real Madrid vs Dortmund: Kền kền xả giận! 01h45 ngày 3/4, Real Madrid vs Dortmund: Kền kền xả giận!

    Có quá nhiều lý do để Real Madrid phải trút giận lên Dortmund đêm nay. Đội bóng Đức đã khiến Kền kền tan vỡ giấc mộng Decima mùa trước. Đây là thời điểm không thể tốt hơn để Real phục hận…

  • Những cuộc đối đầu gay cấn nhất tại Bernabeu đêm nay Những cuộc đối đầu gay cấn nhất tại Bernabeu đêm nay

    Màn tái đấu giữa Real Madrid và Borussia Dortmund tại thủ đô TBN đêm nay hứa hẹn sẽ rất kịch tính với tâm điểm là những cuộc so tài giữa các ngôi sao của hai đội.

  • Derby TBN ở Champions League: Màn quảng cáo tuyệt vời cho bóng đá Derby TBN ở Champions League: Màn quảng cáo tuyệt vời cho bóng đá

    Một ngày trước khi diễn ra trận đấu, Dani Alves nói đùa rằng Luis Figo luôn là người bắt được những cặp đấu “nóng” nhất từ chiếc lồng thăm, bởi chính anh là người đã bắt cặp cho Barcelona và Bayern Munich mùa trước.

  • 10 yếu tố quyết định ở trận PSG - Chelsea 10 yếu tố quyết định ở trận PSG - Chelsea

    Cuộc chạm trán giữa PSG và Chelsea là một trong những trận cầu khó đoán nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Sau đây là 10 yếu tố có thể ảnh hưởng tới kết quả của cặp đấu này.

  • Tứ kết lượt đi Champions League: Ngày của "kép phụ" Tứ kết lượt đi Champions League: Ngày của "kép phụ"

    Hai trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng nay đã chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ đóng thế bên phía Manchester United, Atletico Madrid và cả Barcelona.

  • Ngày Mourinho gặp lại Ibrahimovic: Cùng dấu nên đẩy nhau Ngày Mourinho gặp lại Ibrahimovic: Cùng dấu nên đẩy nhau

    Jose Mourinho và Zlatan Ibrahimovic lẽ ra là cặp bài trùng hoàn hảo, nhưng vì cá tính quá mạnh của cả hai nên họ là “thù” nhiều hơn là bạn. Nhưng Mourinho và Ibrahimovic đều rất tôn trọng và đánh giá cao đối phương. Trong lần gặp lại này, hẳn thầy cũ Mou và trò Ibra sẽ có nhiều điều để nói với nhau.

  • M.U 1-1 Bayern Munich: Sân khấu của Schweinsteiger M.U 1-1 Bayern Munich: Sân khấu của Schweinsteiger

    Không còn nghi ngờ gì nữa, Schweinsteiger chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở trận đấu giữa M.U và Bayern. Không chỉ ghi tên mình vào bảng tỷ số với bàn thắng giúp Bayern gỡ hòa 1-1, tiền vệ người Đức còn buộc trọng tài phải rút thẻ đỏ với anh sau pha phạm lỗi thô bạo với Rooney.

  • Lăng kính: Chung cơn ác mộng Lăng kính: Chung cơn ác mộng

    Jose Mourinho và Zlatan Ibrahimovic có cá tính giống nhau đến kỳ lạ. Nếu cùng một quốc tịch và có gương mặt hao hao nhau, thế nào cũng sẽ rộ lên nghi vấn... bà con. Một trong những điểm kết nối 2 nhân vật rất đặc biệt của thế giới bóng đá này lại với nhau là họ đều chứng kiến giấc mơ mang tên Barca của mình trở thành cơn ác mộng.

  • Kinh dịch bóng đá: Real và PSG nắm lợi thế Kinh dịch bóng đá: Real và PSG nắm lợi thế

    Cả 2 trận PSG - Chelsea và Real Madrid - Borussia Dortmund ở vòng tứ kết Champions League đêm nay đều khai diễn lúc 20g45 (giờ địa phương). Như vậy, bóng lăn vào giờ Nhâm Tuất, ngày Quý Mão, tháng Đinh Ngọ, năm Giáp Ngọ. Nhưng chỉ sau 15 phút thì các trận đấu chuyển sang giờ Quý Hợi. Theo quẻ gieo thì các đội chủ nhà là những người có lợi thế hơn.

  • Robben thừa nhận không dễ đánh bại M.U Robben thừa nhận không dễ đánh bại M.U

    Trái với những phát biểu đầy tự tin trước trận đấu, tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich cho rằng đội bóng nước Đức hoàn toàn hài lòng với một trận hòa giành được tại Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x