Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho cân nhắc để Chelsea chơi phòng ngự
V. DŨNG • 09:03 ngày 18/12/2013
HLV người Bồ thừa nhận rằng có thể ông sẽ cân nhắc khả năng thay đổi lối chơi cho Chelsea, bởi dù đã chơi áp đảo tại sân The Light nhưng đội bóng của “Người đặc biệt” vẫn kết thúc trận đấu với một thất bại.

    Jose Mourinho có thể sẽ thay đổi cách tiếp cận trận đấu sau khi CLB phía Tây London bị loại khỏi cúp Liên đoàn bởi Sunderland.

    The Blues đã kiểm soát bóng trong hầu hết thời gian của trận tứ kết diễn ra rạng sáng nay, nhưng không thể ghi được thêm bàn thắng sau cú phá bóng phản lưới nhà của Lee Cattermole (Sunderland) cuối hiệp một.

    Như một quy luật tất yếu, thầy trò Jose Mourinho phải trả giá khi Fabio Borini có bàn gỡ hòa trong hiệp 2 trước khi cầu thủ vào thay người Ki Sung-Yueng hoàn tất cú ngược dòng cho “Mèo đen” cuối hiệp phụ thứ 2.


    “Có lẽ điều cần thiết là chúng tôi phải hạn chế những bàn thua, chúng tôi cần có một cách tiếp cận trận đấu khác”, chiến lược gia 50 tuổi phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.


    “Khi bạn là một đội bóng với trường phái tấn công và không ghi được đủ số bàn để giành chiến thắng, đó có lẽ là lúc cần phải chơi với tư tưởng phòng ngự hơn, cố gắng để thủng lưới ít hơn và chiến thắng với ít bàn thắng hơn hiện tại”.

    “Nhưng đó không phải điều tôi muốn, bởi toàn thể đội không muốn vậy, và cũng bởi lực lượng hiện có không phù hợp với phong cách đó. Chúng tôi cần có cuộc cải tổ, nhưng phải dựa trên những biểu hiện thực tế. Chúng tôi cần phải kết liễu được các đối thủ, và để làm điều đó cần phải cải thiện hiệu suất ghi bàn”.

    Trong khi đó, HLV của đội chủ nhà Sunderland Gus Poyet đã dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ, đồng thời cho rằng các học trò cần phải sẵn đà tâm lý tốt tại đấu trường Cúp Liên đoàn để cải thiện thành tích ở Premier League.

    “Chiến thắng này dành cho người hâm mộ”, chiến lược gia người Uruguay nói. “Chúng tôi cần phải tiến lên từ trận thắng này. Chúng tôi cần phải làm được như vậy trong mọi trận đấu. Không câu nệ đối thủ là ai, ngay cả Norwich hay Carlisle. Miễn là chúng tôi còn giữ được tâm lý tốt như hiện tại, chúng tôi sẽ trở nên rất khó bị đánh bại”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội