Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 3/10
Duy Nguyễn • 17:59 ngày 03/10/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Champions League: Man City đại bại, M.U bị cầm hòa, Real thắng thuyết phục
    Ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Man City đã chịu thất bại đầy tủi hổ trước ĐKVĐ Bayern Munich (1-3), trong khi đó đội bóng cùng thành phố với họ là M.U cũng chỉ có một trần hòa trên sân Shakhtar Donetsk (1-1). Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Real có chiến thắng thuyết phục trước Copenhagen (4-0), Juventus chỉ có 1 điểm trong cuộc tiếp đón Galatasaray.

    2. Rooney sẽ trở lại ở trận gặp Sunderland
    Vắng mặt ở trận hòa 1-1 với Shakhtar Donetsk đêm qua, nhưng Rooney nhiều khả năng vẫn kịp góp mặt trong trận gặp Sunderland vào cuối tuần này, đó là tiết lộ của HLV David Moyes. R10 đã gặp phải một chấn thương nhẹ trong khi tập luyện trước trận đấu tại Ukraine sau pha va chạm với Danny Welbeck, người đã thay thế anh đá cặp cùng Van Persie trên hàng công “Quỷ đỏ” đêm qua.

    Thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho biết, Gareth Bale sẽ không thể thi đấu cho Real trong vòng 3 tuần tới. Nỗi ám ảnh mang tên Jonathan Woodgate đã bắt đầu hiện hữu trong tâm trí các Madridista. Thực tế, chấn thương của Bale không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, ban huấn luyện Real có vẻ quá vội vàng khi để Bale thi đấu hơn 60 phút ở trận gặp Villarreal khi mà cầu thủ này mới có 3 ngày tập luyện chung với những đồng đội mới.

    Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã liên hệ mời chiến lược gia người Pháp hồi hương để thế chỗ Carlo Ancelotti (sang Real Madrid). Tuy nhiên, Wenger đã từ chối. Dù vậy, PSG lúc này vẫn giữ nguyên ý định chiêu mộ Wenger. Đội chủ sân Parc des Princes muốn chiến lược gia người Pháp đảm nhiệm vị trí giám đốc thể thao đang bỏ trống.

    Wenger đang nằm trong tầm ngắm của PSG

    Crisitano Ronaldo đã kỉ niệm trận đấu thứ 100 tại Cúp châu Âu bằng cú đúp giúp Real giành chiến thắng 4-0 trước Copenhagen. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã sánh ngang thành tích ghi bàn của Filippo Inzaghi ở Champions League.

    Đây là thông tin không làm nhiều người bất ngờ, bởi sự lựa chọn số một trên hàng tấn công của Real vào thời điểm hiện tại là Karim Benzema đang chơi rất tệ. Để đưa được Luis Suarez về Bernabeu, ông chủ “Nhà trắng” là Florentino Perez sẵn sàng chi ra  khoản tiền lên tới 45 triệu bảng. 

    Với việc được tung vào sân ở phút thứ 66 trong trận đấu giữa Shakhtar và M.U đêm qua, tiền vệ kì cựu người xứ Wales đã trở thành cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất tại Champions League, với 145 trận đã đấu, nhiều hơn kỉ lục cũ của Raul Gonzalez 1 trận. Nhân đây, Moyes đã lên tiếng chúc mừng cũng như ngợi ca thành tích của cậu học trò kỳ cựu.

    Trong cuộc phỏng vấn chính thức đầu tiên sau khi nghỉ hưu, Sir Alex Ferguson tuyên bố sẽ không trở lại giúp M.U thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện nay, bởi ông hoàn toàn tin tưởng vào tài thao lược của David Moyes. Chiến lược gia huyền thoại người Scotland cũng tiết lộ đã từng được mời về Chelsea làm việc hồi năm 2003, trước khi Jose Mourinho cập bến Stamford Bridge.

    Sir Alex Ferguson sẽ không "cứu" M.U

    Hôm nay (3/10), đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiếc huy chương vàng ở giải futsal tiền SEA Games 27 tại Myanmar, sau khi thắng Thái Lan với tỷ số 4-3. Đây là trận đấu hay và để lại ấn tượng đậm nét nhất của đội tuyển futsal nữ Việt Nam kể từ khi thành lập vào năm 2007 đến nay. Và đây cũng là lần đầu tiên các cô gái futsal Việt Nam thắng được đối thủ Thái Lan.

    U19 Việt Nam được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao hơn đối thủ Đài Loan. Trên hành trình tìm vé dự VCK U19 châu Á, chiến thắng trong trận mở màn đóng vai trò sống còn. U19 Việt Nam có lợi thế nhờ lịch thi đấu, bởi các học trò của HLV Guillaume Graechen lần lượt được thi đấu với các đối thủ mạnh dần (theo đánh giá của các chuyên gia). Đầu tiên là U19 Đài Loan rồi đến U19 Hongkong và cuối cùng là U19 Australia. BHL của đội sẽ có thời gian để nghiên cứu các đối thủ được đánh giá cao hơn đội Đài Loan.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội