Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 8/12
BONGDAPLUS.VN • 14:49 ngày 08/12/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Vòng 15 Premier League: Liverpool thắng lớn, các đại gia sảy chân
    Trận đấu sớm nhất vòng 15 tiếp tục chứng kiến phong độ tệ hại của những nhà ĐKVĐ M.U, khi để thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Old Trafford trước đội khách Newcastle bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Yohan Cabaye. Ngoài M.U, hai ông lớn khác là Chelsea và Man City cũng đều để mất điểm trước những đối thủ yếu hơn. Chelsea của Jose Mourinho để thua Stoke 2-3 dù sớm Andre Schurrle lập cú đúp, trong khi Man City cũng bị chủ nhà Southampton cầm chân 1-1 trên sân St. Mary's. Đội bóng lớn duy nhất có chiến thắng chính là Liverpool, ở trận này Luis Suarez tiếp tục tỏa sáng bằng một cú đúp bàn thắng.

    Hành quân tới sân Weserstadion của Bremen, các cầu thủ Bayern đã tạo nên một bữa tiệc bóng đá dành cho riêng mình bằng chiến thắng tưng bừng với tỷ số hơn 1 set tennis (7-0). Franck Ribery tiếp tục ghi dấu ấn bằng cú đúp bàn thắng. Với chiến thắng này, Bayern đã có được 11 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga và cũng là trận bất bại thứ 40 của thầy trò Pep Guardiola. Kết quả này đã giúp Bayern Munich chỉ cần thêm 1 trận hòa nữa là trở thành nhà vô địch mùa Đông, bởi ở trận đấu muộn giữa Dortmund và Leverkusen đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu cho đội khách Leverkusen. 

    3. Vòng 15 Serie A: Napoli, Milan bị chia điểm



    Hai trận đấu sớm vòng 15 Serie A đêm qua, rạng sáng nay giữa Livorno - MIlan và Napoli - Udinese đều kết thúc trong những cơn mưa bàn thắng và không có đội nào giành 3 điểm trọn vẹn. Milan cầm hòa chủ nhà Livorno 2-2 trong trận đấu mà Balotelli lập được cú đúp. Trong khi Napoli có lợi thế sân nhà song cũng bị đội khách chia điểm trong trận cầu có 6 bàn thắng được ghi. Với kết quả này, Napoli bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 khi vẫn còn kém AS Roma 2 điểm.

    4. Vòng 17 Ligue 1: Song sát Cavani - Ibrahimovic giúp PSG thắng "5 sao"
    Cú đúp bàn thắng của Edinson Cavani và Zalatan Ibrahimovic cùng bàn thắng mở tỷ số của Lavezzi đã giúp PSG có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Sochaux trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Với 3 điểm giành được, đội bóng thủ đô nước Pháp tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 40 điểm, hơn đội bám đuổi Lille và Monaco lần lượt 3 và 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

    5. HLV Wenger sắp gia hạn thêm 3 năm với Arsenal
    Nguồn tin từ The Times cho biết, trong ít ngày tới HLV Arsene Wenger sẽ đặt bút vào ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal. Để giữ chân chiến lược gia người Pháp ở lại sân Emirates, Pháo thủ thành London đã quyết định chi 24 triệu bảng, tương đương 8 triệu bảng/năm. Mức lương này tăng 500.000 bảng so với bản hợp đồng hiện tại, giúp Giáo sư chỉ còn kém người đồng nghiệp Jose Mourinho 0,5 triệu bảng/năm.

    6. Moyes phủ nhận tin van Persie muốn rời M.U



    HLV đang phải chịu rất nhiều áp lực, David Moyes của M.U, đã buộc phải trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai Robin van Persie ở cuộc phỏng vấn sau trận thua Newcastle về tuyên bố gây sốc của BLV nổi tiếng Mark Lawrenson hôm thứ Sáu. Chiến lược gia người Scotland khẳng định: “Tin này hoàn toàn là hoang đường!”.

    7. Marseille "trảm" HLV Elie Baup
    Sức chịu đựng của BLĐ Marseille đã đi đến giới hạn cuối cùng. Mới đây, tất cả đã thông qua quyết định sa thải HLV Elie Baup sau thất bại của đội nhà trước Nantes đêm thứ Sáu. Trước mắt, giám đốc thể thao Jose Anigo sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng cho tới kỳ nghỉ Đông.

    8. U23 Việt Nam mặc áo "may mắn" hết vòng bảng
    Theo kết quả cuộc họp Trưởng đoàn bóng đá nam, đội U23 Việt Nam thi đấu tại vòng bảng SEA Games 27 đều với trang phục đỏ. Ngoài ra, chúng ta sẽ đăng ký đủ 20 cầu thủ, chứ không phải 18 như quy định trước đó.

    9. ĐT Wushu Việt Nam: Mạnh Quyền bị loại vì côn chất lượng kém!



    Ứng cử viên sáng giá cho HCV ở nội dung côn thuật là Mạnh Quyền đã phải bỏ dở bài thi vì bị gãy côn. HLV trưởng Nguyễn Văn Chương cho biết tai nạn này đến từ việc Quyền đã ra đòn sai kỹ thuật.

    Trước những đối thủ không được đánh giá cao là U23 Đông Timor và U23 Campuchia, U23 Thái Lan và U23 chủ nhà Myanmar đã có những chiến thắng khá dễ dàng. Trong khi U23 Thái Lan hạ gục những người đồng nghiệp bên phía Đông Timor với tỷ số 3-1 thì các cầu thủ chủ nhà cũng có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước U23 Campuchia để tạm thời dẫn đầu bảng B.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội