Bóng Đá Plus trên MXH

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 5/12
BONGDAPLUS.VN • 16:45 ngày 05/12/2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
    1. Vòng 14 Premier League: M.U thua đau, Liverpool, Chelsea, Man City thẳng tiến
    Everton đã tạo địa chấn ở vòng 14 với việc đánh bại M.U với tỷ số 1-0 ngay trên thánh địa Old Trafford. Ở một diễn biến khác, trong khi Liverpool giành chiến chiến thắng rất dễ dàng trước Norwich, thì Chelsea, Man City, Tottenham vô cùng vất vả mới có thể lấy trọn 3 điểm trước những đối thủ yếu hơn hẳn.

    2. Vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức: Bayern thắng dễ Augsburg
    Trong loạt trận thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức, Bayern đã đánh bại đối thủ cùng đến từ Bundesliga là Augsburg với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Arjen Robben và Thomas Mueller. Vào tứ kết cùng với Bayern còn có Leverkusen, đội đã vượt qua Freiburg với tỉ số 2-1.


    Mueller và Lahm

    3. Vòng 16 Ligue 1: PSG thua trận đầu tiên trong mùa giải
    Dù tung cả 2 tiền đạo ngôi sao là Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani vào sân ngay từ đầu, PSG vẫn bị Evian đánh bại ở trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay. Với trận thua đầu tiên trong mùa giải này, PSG (37 điểm) đã để đội xếp thứ 2 là Lille rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm.

    4. Dortmund xác nhận có thể chia tay Guendogan
    Đội đương kim á quân Bundesliga thừa nhận rằng họ có thể chấp nhận bán tiền vệ tài năng Ilkay Guendogan trong tương lai gần. Hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi người Đức gốc Thổ với Dortmund chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2015, và anh tỏ vẻ không muốn tiếp tục tái ký với đội bóng.

    5. Robben dính chấn thương nặng
    Tiền vệ ngôi sao Arjen Robben đã dính chấn thương nghiêm trọng sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận Bayern thắng Augsburg 2-0 tại Cúp quốc gia Đức diễn ra đêm qua. Robben đã bị thay ra ở phút 16 phút bóng sau pha va chạm với thủ môn Marwin Hitz. Ngay lập tức, cầu thủ người Hà Lan được đưa tới bệnh viện với một vết thương ở đầu gối chân phải.


    Arjen Robben

    6. Aguero yêu cầu được chuyển tới Barca
    Tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã lựa chọn bến đỗ tiếp theo trong mùa giải tới là Barcelona. Theo tờ Sport, "El Kun" mong muốn được khoác áo Barca càng sớm càng tốt, nhưng trước mắt anh vẫn sẽ thi đấu hết mình để giúp Man City gặt hái được thật nhiều thành công. Bản thân Aguero đã nói chuyện với HLV Manuel Pellegrini về mong muốn được rời sân Etihad sau khi mùa giải 2013/14 hạ màn.

    7. Barca sẵn sàng tống tiễn những ai không muốn cống hiến
    Trung vệ Gerard Pique trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây đã khẳng định, Barca sẽ không gây khó dễ cho bất kỳ cầu thủ nào muốn dứt áo ra đi.

    8. Loew từ chối bầu chọn Quả bóng Vàng
    LĐBĐ Đức tiết lộ, HLV trưởng của đội tuyển nước này đã từ chối vinh dự bầu chọn danh hiệu “Quả bóng vàng” năm nay. Do phiếu bầu sẽ được tiết lộ công khai, Loew quyết định sẽ không tham gia bầu chọn để tránh bị xem là thiên vị người này và làm mất lòng người kia. 5 trong số những học trò của Joachim Loew đã có tên trong danh sách đề cử của FIFA, bao gồm 4 ngôi sao đang thi đấu cho Bayern Munich là Manuel Neuer, Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger và Thomas Mueller, cùng với đó là Mesut Oezil của Arsenal.


    Joachim Loew

    9. Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ từ nhiệm, Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng giữ chức Quyền chủ tịch
    Tại Hội nghị BCH VFF lần thứ 15 khóa VI diễn ra sáng nay (5/12), chủ tịch VFF – Nguyễn Trọng Hỷ đã xin từ nhiệm đồng thời đề cử Phó chủ tịch VFF – Lê Hùng Dũng đảm nhận cương vị Quyền chủ tịch VFF.

    10. Đại quân thể thao Việt Nam đổ bộ đến Myanmar
    Đúng 20h55 tối 4/12 đoàn đã có mặt tại sân bay quốc tế Nay Pyi Taw. Trưởng đoàn Lâm Quang Thành xuất hiện đầu tiên trong sự hoan nghênh nồng nhiệt của báo giới nước nhà đang có mặt tại Nay Pyi Taw.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội